ประเภทของ relx pod ทั้ง 3 ประเภทยอดฮิต

relx pod

บทความนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องประเภทของ relx pod ทั้ง 3 ประเภทยอดฮิตกัน ซึ่งประเภทของ relx pod ทั้ง 3 ประเภทยอดฮิตที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆ กันเลย

ประเภทของ relx pod ทั้ง 3 ประเภทยอดฮิต

  • ประเภทของ relx pod ประเภทที่ 1 คือ Relx Infinity รุ่นแรกจากแบรนด์ Relx ที่โด่งดังที่สุด ครองใจผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามากที่สุดก็คือ Relx Infinity นั่นเอง ในวงการบุหรี่ไฟฟ้าอาจเรียกเจ้า Relx Infinity นี้ว่า Relx Classic Vol.2 เพราะรุ่นนี้ผลิตออกมาเป็นรุ่นที่ 2 จากแบรนด์ Relx นั่นเอง โดย Relx Infinity ได้พัฒนาและปรับปรุงจุดบกพร่องของรุ่นแรก ไม่ว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพระบบป้องกันการรั่วซึม การเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ตัวเครื่องมากขึ้นเป็น 380 mAh ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานทั้งวัน เปลี่ยนหัวชาร์จเป็น USB Type-C เพิ่มความเสถียรในการชาร์จยิ่งขึ้น และยังให้ฟีลการสูบที่นุ่มนวลกว่า กลิ่นชัดเจนขึ้น และที่สำคัญ Relx Infinity ได้ออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องใหม่ให้ดูสวยงามทันสมัยขึ้น และได้รับรางวัลจากงาน Red Dot Award 2020 ในด้านการออกแบบดีไซน์ยอดเยี่ยมอีกด้วย Relx Infinity สามารถครองใจนักสูบได้อย่างเหนียวแน่น ถึงแม้ว่าตอนนี้ทาง Relx จะออกผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ แต่ Relx Infinity ก็ยังเป็นรุ่นยอดนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน
  • ประเภทของ relx pod ประเภทที่ 2 คือ Relx Classic บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นแรกจากแบรนด์ Relx ซึ่งเป็นตัวพลิกวงการบุหรี่ไฟฟ้าระบบพอตเลยก็คือ Relx Classic หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า Relx Zero นั่นเอง ในยุคก่อนที่บุหรี่ไฟฟ้าพอตจะได้รับความนิยม บุหรี่ไฟฟ้าแต่เดิมจะค่อนข้างใช้งานยาก ไม่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานใหม่ ๆ เลย เพราะไม่ว่าจะราคาสูง อุปกรณ์เยอะ มีขั้นตอนซับซ้อนกว่าจะสูบได้ หลายคนที่อยากลองแต่เจอความยุ่งยากเหล่านี้ก็ถอยออกไปไม่น้อย ทาง Relx อยากให้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่นิยมมากขึ้น จึงได้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod system ซึ่งทำให้ตัวเครื่องขนาดเล็กลง สามารถกดสูบได้เลย และยังดูแลรักษาได้ง่ายกว่าเดิม จึงได้ออกมาเป็น Relx Classic นั่นเอง เพราะความง่ายต่อการใช้งาน รูปแบบและขนาดเป็นมิตรกว่าเดิม จึงทำให้ Relx Classic และแบรนด์ Relx กลายเป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม 

และประเภทของ relx pod ประเภทที่สุดท้าย คือ Relx Eessential เป็นอีกรุ่นที่อาจไม่ได้รับความนิยมสูงเท่า Relx infinity แต่ก็ยังเป้นที่พูดถึงอยู่เรื่อย ๆ โดย Relx Eessential ได้เปิดตัวมาไล่เลี่ยกับ Relx Infinity เลย ในด้านประสิทธิภาพมีความคล้ายกับอยู่มาก แต่อาจมีลดฟังก์ชั่นบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป ทำให้ราคาตัวเครื่องถูกลง และที่ต่างออกไปเลยคือ Relx Eessential จะมีดีไซน์ใหม่ ที่ช่วยให้การจับตัวเครื่องถนัดมือยิ่งขึ้นนั่นเอง

Back To Top